Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

31 พฤษภาคม 2556

ปลดล๊อคบัญชี Farmville ที่โดนแบนแบบชั่วคราว..


ปลดล๊อคบัญชี Farmville ที่โดนแบนแบบชั่วคราว..


 

สิ่งสำคัญมากที่ต้องมี 

1.โปรแกรม  Charles Web Debugging Proxy   ดาวน์โหลด      
Charles Web Debugging Proxy v3.7 Full x64     ดาวน์โหลด
2.สคลิป UBAN   ดาวน์โหลด passในการแตกไฟล์    h-gamefacebook2596
3.ปิดระบบความปลอดภัยของเฟสบุค


วิธีทำ.. 

1.เปิดโปแรกม Charles-
2.ไปที่--Tools-
3.เลือก >Rewrite
4.เลือก >Import-
5.เลือก >Enable Rewrite-
6.เลือก >Enable the Script-
7.เลือก >Apply
8.เปิดเข้าเกม  farmville2
9.พอเข้าเกมได้แล้วให้เรา  กด stop record ในโปรแกรม Charles เพื่อลดความหน่วงของคอมเราน๊ะจ๊ะ แต่อย่าปิดโปรแกรมน๊ะ เครดิต   By_XsonicX -- flashacking


****หากปิดโปรแกรม Chares ลงไปแล้ว เราก็จะยังโดนแบนอยู่น๊ะจ๊ะ ..สคลิปนี้คือปลดแบนชั่วคราวให้เราเข้าปเล่นได้ปกติตอนที่เซิฟหลักเค้าแบนเราเท่านั้นเอง แต่ของที่เราตกแต่งไว้ก็จะยังอยู่ครบเหมือนเดิมหลังจากระบบปลดแบนเราแล้วค่ะ*** แบบนี้ทำครั้งเดี๋ยว ครั้งหน้าจะเข้าเกมเราก็แค่เปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้วก็เปิดเกมได้เลยค่ะ


อีกวิธีที่ 

1.เปิดโปรแกรม Charles
2.เปิดเกมฟาร์มวิวล์ 2
3. ดูในโปรแกรม CH หา fb1.farm2.zynga.com  คลิกเข้าไป
4.ดูบันทัดแรก ว่าตรงกับแถบ URL ของเกมเราตัวใหน ให้ Breakpoin ไว้
5.รีเฟรชเกม รอโปรแกรมเด้งขึ้นมาสีแดง
6.กด Excute จนกว่า จะขึ้นแถบให้เราเข้าไปแก้ไข
7.นำโค้ดตัวนี้ไปแทนที่ flash.php?isOuterIframe=1&fb_source=bookmark_apps&ref=bookmarks&count=0&fb_bmpos=3_0&zySnid=1&zyAuthHash=
   หรือ  http://fb1.farm2.zynga.com/flash.php?isOuterIframe=1&fb_source=bookmark_apps&ref=bookmarks&count=0&fb_bmpos=2_0&zySnid=1&zyAuthHash=
   หรือ http://fb1.farm2.zynga.com/flash.php?isOuterIframe=1&fb_source=bookmark_apps&ref=bookmarks&count=0&fb_bmpos=8_0&zySnid=1&zyAuthHash=
8.แค่นรี้เกมก็จะโหลดต่อเอง
9.ตอนเราเล่นเกมอยู่อย่าปิดโปรแกรม เพราะปิดลงไปแล้ว มันจะเด้งไปหน้าที่เราโดนแบนอีก
10. เวลาจะเข้าเล่นก็ทำใหม่ทุกครั้ง


หรือ วิธีง่าย ๆ ทำตาม วีดีโอได้เลย โดยก๊อปลิ้งนี้ไปวางแทน ตามวีดีโอนะ


http://fb1.farm2.zynga.com/flash.php?isOuterIframe=1&fb_source=bookmark_apps&ref=bookmarks&count=0&fb_bmpos=8_0&zySnid=1&zyAuthHash=

 

พบกับพวกเราที่

H-GAMEFACEBOOK



1 ความคิดเห็น:

  1. Charles Web Debugging Proxy v3.7 Full x64

    download ไม่ได้ครับ ช่วย up ให้ให้ด้วยครับ

    ตอบลบ

 

Links

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 

PD-HGamePro On Facebook

Please Wait 15 Seconds...!!!Skip